[NP-Đoản] Công Bốn chơi rất high

 IX. Công Ba vui sướng đứng xem ‘người gặp hoạ’.

14.

Sau khi đã trả qua ‘lễ rửa tội’ bằng roi da, lại lần nữa tôi bị đặt lên trên giường, bao vây quanh tôi lại biến thành bốn tên.

Tôi hướng mặt về Công Năm cũng đang ngồi trên dương vật của tên nhãi này; tay trái vừa cầm một cây dương vật, còn tay phải cũng nắm lấy một cây dương vật, há miệng liếm láp bên trái lại xoay qua liếm liếm bên phải.

Công Một tự nâng lên dương vật nóng hổi cương cứng, tiếp theo cố ý nhét một ngón tay vào lỗ sau bị nhồi đầy, tách mở miệng lỗ cạy ra một khe hở. Sau khi đã lần lượt nhét được ba ngón tay lại ra vào đã trơn tru, rồi thì Công Một từ từ để dương vật chen vào trong miệng lỗ, làm tôi phải kêu rên một tiếng, lại như là đang cổ vũ khuyến khích tinh thần y càng thêm phấn khích, trực tiếp cắm vào luôn; ngay tức thì làm cho Công Một và tôi cùng lúc hít hà một hơi.

Tôi bật khóc nức nở lẫn vừa kêu rên “bị hai cây dương vật lấp đầy rồi”, chưa kịp khép miệng đã nhiễu xuống nước dãi.

Trong lúc đó, lỗ sau bị hai cây gậy thịt thay phiên nhau ra vào liên tục, như là muốn thọc xuyên qua mông luôn vậy.

Công Một và Công Năm thi thố sức lực, không ai chịu thua ai – cố ý phân cao thấp. Hai tên này, một tên cắm vào so với tên còn lại càng lúc càng dữ dội hơn nữa.

-Oa hức ưm, chậm, chậm chút, xin hai người a ư ưm, chịu không nổi, tôi thật sự chịu không nổi hưm hức.

Giữa tiếng hít thở hồng hộc hỗn loạn của bọn họ, còn có âm thanh ‘phụt phụt’ thọc vào rút ra vang vọng hết đợt này đến đợt khác quanh quẩn khắp phòng. Mỗi một lần tiến vào đều rất mạnh bạo trực tiếp hung hăng đâm đến tuyến tiền liệt, hai tên này vận động với tốc độ nhanh hung mãnh như pít-tông rất nhanh làm tôi lên đỉnh; cái mông đỏ bừng ướt sũng như quả đào mọng nước; trào ra từng dòng dâm dịch tưới ướt đẫm hai cây gậy thịt nóng bỏng cứng ngắc hưng phấn bừng bừng, kích thích đến hai người càng cắm vào càng nhanh. Sau khi đâm vào mấy trăm cái, rốt cuộc hai người cùng lúc đâm sâu vào mà bắn tinh; mà tôi đang đờ đẫn do vẫn còn đắm mình trong cảm xúc lên đỉnh bị rồi lại bị cảm giác sung sướng ập đến mà cao trào lần nữa, dẫn đến dương vật dù đã mềm nhũn rồi cũng chỉ có thể bắn ra chút tinh dịch loãng.

Nhiều lần lên đỉnh làm tôi quá mệt mỏi.

Sau khi dương vật này bắn xong vừa mới rút ra, dẫn đến tinh dịch cũng chảy ra theo nhưng lại bị dương vật mới thay vào chặn lại. Mấy tên này sung sức làm hùng hục không biết mệt hệt như cỗ máy vậy, chỉ biết tuần hoàn theo bản năng giao phối với con mồi ở dưới thân. Trên từng thớ cơ bắp vạm vỡ rắn rỏi trải đầy đủ loại dấu vết sắc tình loang lổ không hết, dấu hôn lốm đốm dày đặc lan khắp người như vết mực nước bị loang rộng ra, xen kẽ còn điểm tô thêm mấy vết roi, càng làm cho thân hình trần trụi dâm đãng này tăng thêm nét đáng thương đẹp đẽ đầy sắc tình.

Kích thích đến mấy tên đàn ông ở đây nhìn đến đỏ cả mắt đồng thời tim cũng đập loạn tưng bừng.

Năm người chiến đấu hung mãnh kịch liệt như này thì giường nào mà kham nổi.

Vậy nên dưới sức lực dã man của đám đàn ông, chiếc giường lớn ‘yếu ớt’ đong đưa không dứt rốt cuộc cũng không chịu nổi nữa, đành phải anh dũng hy sinh.

Mà tôi, cuối cùng cũng đã được giải thoát, và lại ngất đi trong sự kích động.

>>> X.

Bình luận về bài viết này